Chuyển đến nội dung chính

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng - Cho vay tiền trả góp theo tháng

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng – Với nhịp sống và nhu cầu hiện nay, hình thức cho vay tiền trả góp trở nên phổ biến với nhiều người. Các công ty tài chính hay ngân hàng có nhiều gói vay trả góp dành cho khách hàng. Tùy yêu mục đích, nhu cầu vay vốn mà khách hàng có quyền lựa chọn gói vay phù hợp với khả năng thanh toán của họ. 

Vay tiền trả góp online

Khi vay tiền, người vay cần phải chú ý thanh toán khi đến hạn. Nếu không sẽ phát sinh thêm những khoản chi phí khác không đáng có. Mỗi tổ chức, đơn vị cho vay tiền có quy định riêng về lãi suất hay thủ tục vay. Thông thường, thủ tục vay càng đơn giản càng nhanh chóng cũng đồng nghĩa với lãi suất sẽ tương đối cao. Do đó, trước khi quyết định vay tiền, bạn cần phải xem xét thật kỹ lãi suất cũng như quy định thanh toán của tổ chức tài chính đó.

Một trong những hình thức cho vay khá phổ biến hiện nay đó là vay tiền mặt trả góp hàng tháng. Đặc điểm của loại hình vay tiền này ra sao ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của Top Vay Tiền nhé.

Hình thức vay tiền mặt trả góp hàng tháng 

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng là hình thức vay tiền nhanh. Người vay nhận được tiền ngay trong ngày bằng tiền mặt hay qua hình thức chuyển khoản. Lãi suất khi vay tiền trả góp hàng tháng thấp hơn các hình thức vay nhanh khác. Ở một số công ty tài chính còn hỗ trợ vay tiền không cần chứng minh thu nhập cá nhân hay thông tin người uỷ quyền. 

Hình thức vay này cũng không cần phải thế chấp tài sản. Không thông qua thẩm định với người thân, người vay hoàn toàn chịu trách nhiệm với khoản vay của mình.

Những ưu điểm khi vay tiền mặt trả góp hàng tháng 

So với nhiều gói vay khác, gói vay trả góp hàng tháng được nhiều người chọn lựa bởi những ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Hình thức thanh toán linh hoạt, người vay dễ dàng góp hàng tháng bằng nhiều cách: tiền mặt, chuyển khoản, các điểm giao dịch,… 
  • Phê duyệt hồ sơ vay nhanh chóng. 
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không quá rườm rà hay phức tạp. 
  • Không cần phải thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập cá nhân. 
  • Không cần thông tin người uỷ quyền, không thẩm định thông tin người thân hay địa chỉ làm việc.
  • Hạn mức cho vay có thể lên đến 500 triệu đồng. 
  • Có thể lựa chọn nhận tiền mặt hoặc qua chuyển khoản ngân hàng. 
  • Lãi suất tương đối thấp tuỳ thuộc vào tổ chức tài chính cho vay. 
  • Kỳ hạn vay tối đa 36 tháng và tối thiểu 1 tháng. 
  • Dễ dàng vay vốn ở nhiều tổ chức tài chính khác nhau. Miễn là bạn có khả năng thanh toán đúng hạn. 
  • Có nhiều đơn vị hỗ trợ người vay có nợ xấu.

Quy trình chung khi vay tiền trả góp (hình thức trực tuyến) 

Sau khi chọn lựa được đơn vị tài chính uy tín phù hợp với khả năng của bạn. Bạn truy cập đến website hoặc App của tổ chức đó. 
Và thực hiện theo các bước tổng quát như dưới đây:
  • Bước 1: Chọn khoản vay Sau khi truy cập đến website hay App của tổ chức cho vay. Bạn sẽ thấy được các gói vay cũng như kỳ hạn. Lựa chọn số tiền muốn vay và kỳ hạn thanh toán phù hợp với khả năng của mình. 
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân Ở phần này, bạn cần phải điền đầy đủ những thông tin được yêu cầu trên form có sẵn, chẳng hạn như: Họ tên, nơi ở, số điện thoại, số CMND/CCCD, nghề nghiệp, nơi làm việc. Thông tin liên hệ với người thân, thông tin tài khoản ngân hàng,… Riêng với thông tin tài khoản ngân hàng, chủ sở hữu phải là chính bạn. Không được sử dụng tài khoản của bất kỳ ai khác. 
  • Bước 3: Xét duyệt hồ sơ đăng ký vay Sau khi hoàn thành hồ sơ đăng ký sẽ có thông báo về SMS trên điện thoại của bạn. Song, nhân viên tổng đài sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận lại khoản vay cũng như các thông vay một lần nữa. Nếu có những thắc mắc chưa rõ, cần giải đáp thì bạn có thể trao đổi ngay với nhân viên. 
  • Bước 4: Nhận tiền giải ngân Hồ sơ sau khi được thẩm định, xét duyệt thành công thì trong khoảng 15 phút. Bạn sẽ nhận được ngay tiền giải ngân qua tài khoản mà mình đã đăng ký. Nếu không muốn nhận tiền qua tài khoản, bạn có lựa chọn nhận tiền mặt qua các điểm giao dịch mà đơn vị tài chính kết nối. Đồng thời có thông báo xác nhận được gửi về điện thoại qua SMS hoặc hộp thư email.

Một số đơn vị cho vay tiền trả góp hàng tháng uy tín lãi suất thấp 

Nhìn thấy nhu cầu tài chính của nhiều người hiện nay. Thị trường vay tiền có 3 nhóm nguồn cung cấp dịch cho vay tiền trả góp hàng tháng đó là: Ngân hàng, Công ty tài chính và các tổ chức tín dụng tư nhân – ứng dụng vay online. Mỗi nhóm đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

Vay tiền trả góp hàng tháng tại ngân hàng 

Ưu điểm khi vay vốn trả góp tại ngân hàng 
  • Lãi suất thường rất thấp: dưới 20% / năm. Cụ thể như: VPBank hỗ trợ mức lãi suất chỉ từ 15.99% / năm, Shinhan Bank hỗ trợ mức lãi suất từ 17% / năm,… 
  • Thời gian linh hoạt, tuỳ theo khả năng của khách hàng có thể chọn lựa gói vay trả góp 12 tháng, 36 tháng hay 48 tháng. 
  • Tính bảo mật thông tin khách hàng, minh bạch trong mọi chi phí phát sinh và quy định lãi suất, trả nợ.
Nhược điểm khi vay vốn trả góp tại ngân hàng
  • Khách hàng phải chứng minh được thu thập cá nhân hay tổ chức của mình. 
  • Cần có tài sản thế chấp để đảm bảo trong trường hợp vay thế chấp.
Vay tiền trả góp hàng tháng tại các công ty tài chính 
Với những ai không thể vay vốn được tại ngân hàng thì công ty tài chính là giải pháp hiệu quả tức thời nhất. 
Ưu điểm: 
  • Hầu hết các công ty tài chính đều không yêu cầu khách hàng của mình phải chứng minh được thu nhập hàng tháng của mình. 
  • Thay vì dùng bảng lương để chứng minh thì chỉ cần thông qua các giấy tờ có giá trị như : carvet xe, bảo hiểm nhân thọ, hoá đơn tiền điện,… 
Nhược điểm: 
  • Lãi suất cao, doa động từ 25% – 45% / năm tính theo dư nợ giảm dần. 
  • Một số tổ chức tài chính cho vay tiền trả góp với thủ tục đơn giản như: FE Credit, MCredit, Lotte Finance, Home Credit,…
Tổ chức tín dụng tư nhân trên Web/ Ứng dụng vay online 

Cùng sự phát triển của công nghệ internet. Các hình thức vay tiền mặt trả góp được thực hiện nhanh chóng hơn khi khách hàng đăng ký trực tuyến trên các website. Chỉ cần tìm kiếm nhanh thông qua Google, truy cập vào website của tổ chức mà bạn muốn vay. 

Chỉ mất khoảng 5-10 phút điền thông tin đăng ký thì đã có thể hoàn tất được hồ sơ và nhận tiền ngay khi được duyệt. Dưới đây là thông tin về một số tổ chức tài chính cho vay tiền trả góp online uy tín với mức lãi suất tương đối thấp:

Vay tiền online MoneyCat

MoneyCat có hỗ trợ gói vay online trả góp 0% lãi trong 2 tuần đầu.

Lãi suất: Trung bình 18% / năm. Cụ thể: 0% đối với lần đầu tiên vay, từ 8,1% – 12% áp dụng lần vay thứ hai trở đi.

Hạn mức vay: tối thiểu 3 tháng với mức vay 10 triệu đồng.

Đối tượng được hỗ trợ vay: có độ tuổi từ 22-60.

Thời gian: từ 7 đến 90 ngày.

Giấy tờ vay: chỉ cần CMND / CCCD.

Điều kiện vay: Có mức thu nhập ổn định lương trên 4 triệu / 1 tháng.

Phương thức thanh toán: Ví Momo, chuyển khoản, Payoo, Viettel.


ĐĂNG KÝ VAY MONEYCAT


Vay tiền online Cash 24

Cũng giống như MoneyCat, Cash24 cho phép khách hàng vay tiền trả góp dưới hình thức online.

Lãi suất: Trung bình 18% / năm. Cụ thể: 0% đối với lần đầu tiên vay, 18%/năm cho lần vay tiếp theo.

Hạn mức vay: 15 triệu cho lần đăng ký 2.

Đối tượng được hỗ trợ vay: có độ tuổi từ 22-60.

Thời gian: từ 7 đến 182 ngày.

Giấy tờ vay: chỉ cần CMND / CCCD.

Điều kiện vay: Có mức thu nhập ổn định lương trên 4 triệu / 1 tháng.

Phương thức thanh toán: Ví Momo, chuyển khoản, Payoo.


ĐĂNG KÝ VAY CASH24


Vay tiền online Avay

Đối tác của Avay là các ngân hàng như SHB, TP Bank, VPBank,… Và một số tổ chức tài chính uy tín như FE Credit, Home Credit, Mirae Asset, Mcredit,…

Khách hàng nhanh chóng hoàn tất hồ sơ đăng ký qua vài bước trực tuyến.

Lãi suất: tối ưu từ 2.33%.

Hạn mức: 10 triệu – 80 triệu.

Thời gian: 12 – 36 tháng.

Giấy tờ vay: chỉ cần CMND / CCCD, sổ hộ khẩu.

Điều kiện: Từ 22 tuổi trở lên, có công việc ổn định.

Phương thức thanh toán: Ví Momo, chuyển khoản, Payoo.


ĐĂNG KÝ VAY TIỀN AVAY


Vay tiền online ATM Online

ATM-Online là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính trực tuyến cho các khoản vay từ 3 – 6 triệu. Trả góp từ 3 – 6 tháng với thủ tục nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.

Lãi suất: 12% / năm.

Hạn mức: 3 – 6 triệu

Thời gian: 3 tháng

Điều kiện: Từ 22 tuổi trở lên, có công việc ổn định.

Giấy tờ vay: chỉ cần CMND / CCCD.

Phương thức thanh toán: Ví Momo, chuyển khoản, Payoo.

Đa phần các đơn vị cho vay online có mức lãi suất khá cao. Do đó người vay cần phải cân nhắc thật kỹ nếu không có thể mắc một số nợ khá lớn.


ĐĂNG KÝ VAY ATM ONLINE


Lưu ý khi vay tiền trả góp hàng tháng 

Vay tiền trả góp có thể giải quyết được vấn đề tài chính trước mắt, tuy nhiên nếu bạn không tính toán hay suy xét kỹ khi tiến hành thanh toán hàng tháng sẽ gây ra không ít những rắc rối cho bạn. Hậu quả không gì khác đó là lãi mại đẻ lãi con, cứ như thế khoản nợ của bạn bỗng dưng tăng lên gấp mấy lần so với nợ gốc. 

Trước tiên, bạn xem xét kỹ về vấn đề lãi suất, thanh toán theo kỳ hạn, gói vay,…giữa các công ty tài chính để chọn lựa phương án tốt nhất cho bạn. 

Sau khi chọn được nơi để vay, trước khi ký tên vào hợp đồng bạn cần phải tính toán xem mỗi tháng đến hạn bạn có khả năng chi trả hay không, có khả năng thanh toán đúng hạn hay không. Và đưa ra cho chính mình một kế hoạch thanh toán cụ thể. 

Ở một số khoản vay cho phép khách hàng chọn lựa kỳ hạn để trả nợ góp. Xem xét lại thu nhập của mình, nếu không quá cao thì bạn nên chọn kỳ hạn trả góp càng dài càng tốt. Việc áp lực trả nợ càng nhanh càng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó là thanh toán chậm rãi sẽ giúp ích cho tinh thần của bạn hơn.

Lưu ý khi vay tiền mặt trả góp người vay phải nắm rõ 

Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động tính toán phần lãi suất cũng như tổng số tiền cần thanh toán cho đơn vị vay. Có thể tránh được các rủi ro tranh chấp về sau. 

Nếu có khả năng thanh toán toàn bộ số nợ trước kỳ hạn. Bạn cần phải trao đổi với nhân viên bộ phận công nợ của tổ chức cho vay. Bởi vì nhiều tổ chức có quy định thêm về khoản phạt nếu thanh toán nợ trước hạn. Cân nhắc kỹ lưỡng để không phải tốn thêm các khoản phí oan. 

Khi gặp phải khó khăn về tài chính nhưng không thể nhờ ai giúp đỡ. Hình thức vay tiền trả góp là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên bạn luôn phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định vay. Tránh những rủi ro có thể xảy ra sau này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngăn chặn tội phạm tín dụng đen online

Thời gian vừa qua, nhiều nhóm đối tượng hoạt động cho vay nặng lãi, "tín dụng đen" với nhiều thủ đoạn tinh vi, liều lĩnh đã bị lực lượng công an triệt phá. Tuy nhiên, nắm bắt được nhu cầu cần vay tiền của người dân còn lớn, gần đây đã xuất hiện thủ đoạn cho vay tiền thông qua App (ứng dụng trên điện thoại di động thông minh).  Thực chất đây cũng là một loại "tín dụng đen" nhưng không hoạt động theo "truyền thống" là mở các trụ sở, công ty để cho người dân tới vay tiền mà hoạt động trên không gian mạng, giao dịch qua tài khoản và chỉ cần có kết nối in-tơ-nét là có thể sử dụng được.  Mới đây nhất, Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Tu Long (28 tuổi), Yuan Deng Hui (27 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc) mỗi bị cáo 18 tháng tù về tội "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự". Ba đồng phạm người Việt Nam là Lâm Cẩm Quyền (30 tuổi, ngụ quận 5), Lài Thế Hùng (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Chề Ngọc Trinh (25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) mỗi bị cáo

Top 5 apps vay tiền online nhanh từ 2 tới 10 triệu lấy ngay trong ngày

Tìm hiểu đâu là ứng dụng vay trực tuyến tốt nhất để vay tiền từ 2 đến 10 triệu lấy ngay trong ngày hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé! Top 5+ ứng dụng vay tiền online tốt nhất hiện nay Vay tiền nhanh TAMO Chỉ cần nằm trong độ tuổi từ 22 đến 60, có nguồn thu nhập ổn định và cư trú hợp pháp trên các tỉnh thành Việt Nam, bạn đã đủ điều kiện vay tiền nhanh online qua ứng dụng vay tiền online TAMO.  Đúng như tên gọi, chỉ cần một cú click chuột, bạn đã có thể đăng ký vay vốn dễ dàng, nhận xét duyệt khoản vay chỉ sau 30 phút. Hạn mức vay 6 triệu trả góp đến 10 triệu đồng, lãi suất 20%/tháng.  VAY TIỀN ONLINE TAMO Ứng dụng vay tiền TAMO cung cấp 3 kênh hỗ trợ người vay từ xa, bao gồm hotline hoạt động 24/7, hòm thư điện tử nhận và trả thông tin không quá 24 tiếng và ứng dụng nhắn tin Zalo quen thuộc.  Theo đó, mọi khó khăn và thắc mắc trong quá trình vay vốn của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến quá trình giải ngân khoản vay. Vay tiền nhanh onlin

VietCredit quyết liệt chống tội phạm lừa đảo tài chính

 VietCredit là một trong những tổ chức tín dụng luôn quyết liệt trong công tác phòng chống gian lận nhằm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng lành mạnh. Thời gian gần đây, số vụ lừa đảo trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng tăng mạnh khiến nhiều người gặp rắc rối bỗng dưng không vay mà mắc nợ, còn công ty tài chính bị ảnh hưởng uy tín và thất thoát tài sản. Thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi Một số phương thức, thủ đoạn lừa đảo tinh vi như lợi dụng sự chủ quan của người dân, đối tượng lừa đảo chiếm đoạt thông tin, làm giả giấy tờ CMND, hộ khẩu, bằng lái xe…đăng ký vay với tổ chức tín dụng; thay đổi hình ảnh trên giấy tờ tùy thân, mạo danh người khác để đi vay, chiếm đoạt tài sản của công ty tài chính; lừa đảo chiếm giữ thẻ, sim điện thoại của khách hàng, thực hiện giao dịch gian lận... Bên cạnh đó, cũng xuất hiện trường hợp cán bộ nhân viên của một số công ty lợi dụng chức vụ, cố tình làm sai quy định của tổ chức, làm giả hồ sơ của khách hàng để chiếm đoạt tiền tiêu xài cá nhân... C